Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

 Sếp Bà Sắp Đặt
 Sếp và vợ sếp cãi nhau đến hồi quyết liệt.Vợ sếp gay gắt :
 - Ông phải cho thôi việc cô thư ký của ông ngay.
 - Thôi việc là thôi thế nào,bà chỉ nghi ngờ,ghen tuông vớ vẩn chứ gì?
 - Không vớ vẩn tý nào đâu,nó trẻ đẹp hơ hớ như thế.Mà bây giờ người ta thường nói về các cô thư ký : chân dài,nghiệp vụ ngắn,chỉ giỏi làm sếp không biết chán.Ông nghe thấy rồi chứ.
 - Này bà đừng nói linh tinh.
 - Bây giờ người ta nói ba mươi phần trăm viên chức sáng cắp ô đi tối cắp ô về,ăn không ngồi rồi chả làm được việc gì.Cô thư ký của ông cũng trong diện ấy,chả làm được việc gì cho cơ quan,cho nên nếu ông cố tình không làm theo ý tôi,thì tức là ông cố tình giữ lại cho ông chứ gì.
 - Này bà đừng nói càn nhé.Chỉ có một phần trăm là không hoàn thành nhiệm vụ thôi,bà ngồi nhà biết gì mà phần trăm với cả phần nghìn.
 - Này đừng coi thường gái này nhé,không có tôi trông giữ cửa sau cho ông thì ông có được như bây giờ không?
 - Thôi đã đến nước này thì tôi cũng phải thú thực với bà...
 - Hả, thú thực ? Thì ra điều tôi nghi ngờ bấy lâu là không sai?
 - Khẽ cái mồm ,tôi nói cho mà nghe.Nói thật với bà,cô thư ký là của sếp tôi gửi đấy.Bà có biết câu vợ bạn, con thầy không ?
 - Tôi chả tin,con ấy mà là con của sếp ông á ?
 - Không ,đó là bồ của sếp tôi.Sếp tin tưởng giao cho tôi để tiện bề chăm sóc và ... hoạt động.Vì cơ quan tôi là cơ sở ruột của sếp bà hiểu không.
 - À ra thế.
 - Nhân thể bà nói đến chuyện cho nghỉ việc,lần này tôi cho thằng lái xe của tôi nghỉ,vì dạo này nó có nhiều biểu hiện bất thường lắm.Bà biết không, cô thư ký của tôi lái xe rất giỏi,cô ấy bảo để cô ấy lái xe luôn cho tôi cũng được.
 - Âý, ấy ,thay ai, đuổi ai thì đuổi chứ không được đuổi chú lái xe của ông đâu đấy !
 - Hả ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét